Home / Kiến thức Bà bầu / Bí quyết mặc đẹp và quy tắc chọn váy bà bầu mùa hè

Bí quyết mặc đẹp và quy tắc chọn váy bà bầu mùa hè

Chia sẻ bí quyết mặc đẹp cho bà bầu & những quy tắc lựa chọn váy bầu: Bạn không thể nào chọn những chiếc áo bầu dài luộm thuộm vì nó sẽ khiến bạn lùn hơn rất nhiều. Các mẹ bầu thường nghĩ rằng mặc kẻ sọc ngang sẽ làm thân hình mẹ sồ sề hơn tuy nhiên thực tế không phải như vậy. Bà bầu những vẫn có thể xinh đẹp nếu biết cách chọn lựa cho mình những chiếc váy phù hợp đặc biệt những mẹ bầu vẫn phải đi làm và vẫn thoải mái trong những ngày hè nóng bức chọn những chiếc váy bà bầu mùa hè phù hợp với mức giá cả hợp lý nhất.

Quy tắc chọn váy bà bầu mùa hè
Quy tắc chọn váy bà bầu mùa hè

Quy tắc lựa chọn trang phục váy bà bầu mùa hè

  • Về màu sắc: Mẹ bầu tuyệt đối tránh những bộ trang phục có hai màu đối lập giữa nửa thân trên và nửa thân dưới. Kiểu trang phục này làm mẹ bầu như bị chia thành hai nửa, càng tạo cảm giác lùn.Thay vào đó, mẹ bầu có thể chọn đồ màu sắc nhã nhặn, nhạt màu, đơn sắc. Chỉ nên có tối đa 2 màu sắc trên một bộ trang phục mặc trên người. Bởi trang phục đơn sắc sẽ giúp mẹ bầu như cao hơn. Mẹ bầu có thể chọn trang phục kẻ sọc, hoa văn nhỏ để mẹ bầu thêm trẻ trung và xinh xắn.
  • Về chất liệu: Mẹ bầu nên chọn vải mềm, nhẹ như cotton, denim, tơ lụa…
    • Kiểu dáng: Những mẹ bầu muốn phong cách trẻ trung có thể chọn chiếc váy kết hợp giữa 2 loại vải trên 1 chiếc vấy bà bầu màu hè như chất thô mát hoặc chất vải phông hoặc cotton, phía dưới chất vải thô như vậy sẽ tôn dáng vẻ của bà bầu trở nên khoẻ khoắn và thoải mái hơn. Không bị lôi thôi nhìn vẫn rất trẻ trung và dễ thương.

    Tham khảo cách phối đồ bầu cực chất của váy bà bầu mùa hè Hàn Quốc 2016

    Những phụ nữ Hàn Quốc với vóc dáng châu Á giống với vóc dáng của người Việt Nam có thể chọn cho mình những chiếc váy bà bầu Hàn Quốc thiết kế trẻ trung cùng phong thái nhẹ nhàng và tinh tế.

    Áo, váy bà bầu mùa hè chấm bi

  • Váy bà bầu chấm bi sẽ mang lại sự nhẹ nhàng và thoải mái dễ chịu trong những ngày hè oi ả, chọn cho mình một váy bà bầu chất phải thô mất. Bộ trang phục này rất đơn giản, không cần kết hợp thêm phụ kiện nhưng trông vẫn thật tinh tế và năng động.

About admin

Nếu bạn thấy bài viết hay và có ý nghĩa, hãy để lại những comment để giúp chúng tôi ngày càng phát triển

Check Also

Bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu

Bà bầu nên ăn gì khi mang thai 3 tháng đầu

Contents1 Bà bầu nên ăn gì khi mang thai 3 tháng đầu2  Bà bầu cần ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *